-->

เครื่องทำน้ำแข็งก้อน ยี่ห้อไหนดี





Laz Flash Sale ลดแรงกว่า 90%
ดีลจำกัดเวลา ให้คุณเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ทุกวัน สินค้าลดราคากับ Flash Sale
Lazada แฟลชเซล จัดเต็มดีลฮิตทุกวัน ช้อปออนไลน์ 24 ชั่วโมง ☆ดีลจำกัดเวลาสุดฮอต ☆ลดราคาแรง ☆สินค้าหลากหลาย

ช้อปเลย





เครื่องทำน้ำแข็งก้อน ยี่ห้อไหนดี



เครื่องทำน้ำแข็งก้อน นั้นเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ช่วยคุณในการทำน้ำแข็งก้อนเพื่อสำหรับบริโภคที่บ้านของคุณเอง เพียงคุณเทน้ำลงไป เปิดเครื่องและพวกมันจะช่วยทำน้ำแข็งก้อนให้กับคุณโดยใช้เวลาไม่นานนัก พวกมันมีขนาดเล็กและสามารถเก็บไว้ในบ้านได้อย่างเหมาะเจาะ โดยวางไว้หน้าเคาเตอร์ในวันที่มีปาร์ตี้เล็กๆที่ต้องการน้ำแข็งเพื่อใส่เครื่องดื่มให้เย็นสดชื่น ซึ่งการใช้งานที่ต้องการน้ำแข็งในปริมาณที่ไม่มาก แต่คุณไม่ต้องการที่จะไปซื้อน้ำแข็งจากร้านค้าให้เสียเวลาการมีติดบ้านไว้สักเครื่องก็ไม่เลว
เป็นที่ทราบกันดีว่ากระบวนการผลิตน้ำแข็งก้อนหรือน้ำแข็งหลอดในปัจจุบันนี้เราไม่อาจจะว่างใจในความสะอาดได้อย่างสนิทใจ ดังนั้นการที่จะเอามาบริโภคนั้นจึงควรพิจารณาให้ดี ไม่เหมือนกันที่เราทำเองที่บ้านเราสามารถควบคุมขั้นตอนการผลิตได้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำ ตักน้ำแข็ง ซึ่งทุกขั้นตอนมีความสะอาดทั้งหมด
เครื่องทำน้ำแข็งก้อน

การใช้งานเครื่องนำน้ำแข็งก็แสนง่ายดาย เพียงเทน้ำสะอาดลงไปในเครื่อง ประมาณไม่เกิน 10 นาทีคุณก็จะได้น้ำแข็งก้อนเล็กๆ เย็นสดชื่นมาใช้บริโภคแล้ว



เครื่องทำน้ำแข็งก้อนเหมาะสำหรับ

การไป ปิกนิก หรือท่องเที่ยวกางเต็นท์นอกสถานที่แต่ยังต้องการมีน้ำแข็งใส่เครื่องดื่ม
การล่องเรือ ที่มีเครื่องปั่นไฟหรือระบบไฟฟ้า
การท่องเที่ยวด้วยรถยนต์

ปัจจัยหลักที่คุณต้องเลือกใช้เครื่องทำน้ำแข็งก้อน ก็เพราะว่าคุณไม่ไว้วางใจในความสะอาดของการทำน้ำแข็งก้อนจากร้านค้าข้างทางที่เราได้พบเจอตามหน้าข่าวๆต่างๆว่าขั้นตอนการทำนั้นไม่ค่อยที่จะสะอาดเท่าที่ควร และทำให้มีการติดเชื้อโรคต่างๆมากับน้ำแข็งจำนวนมาก ดังนั้นการซื้อน้ำแข็งดังกล่าวเพื่อการบริโภคนั้นจึงควรหลีกเลี่ยง

เครื่องทำน้ำแข็งก้อน


เครื่องทำน้ำแข็ง ไม่ใช่เครื่องแช่แข็ง


เครื่องทำน้ำแข็งก้อนใช้สำหรับทำน้ำแข็งไม่สามารถนำไปแช่สิ่งต่างๆได้เนื่องจากว่าพวกมันไม่ได้ถูกออกแบบมาสำหรับให้สามารถเก็บความเย็นได้เป็นระยะเวลานาน ดังนั้นการนำไปแช่ของต่างๆนั้นจึงไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เมื่อน้ำแข็งที่เครื่องทำ เกิดการละลาย ระบบจะดูดเอาน้ำที่ได้จากการละลายนั้นกลับไปทำให้เป็นน้ำแข็งใหม่ ดังนั้นการที่จะนำสิ่งอื่นใดมาแช่อาจจะทำให้เครื่องมีปัญหาได้

สิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อจะเลือกซื้อ เครื่องทำน้ำแข็งก้อน.



มีหลายสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนทำการเลือกซื้อ เครื่องทำน้ำแข็งก้อนที่จะช่วยให้คุณสามารถเลือกซื้อเครื่องทำน้ำแข็งเคลื่อนที่ ให้ได้ดีที่สุด ได้แก่

1.ขนาดและความจุ


ขนาดเครื่องทำน้ำแข็งก้อน ภายนอกอาจจะมีขนาดที่เท่าๆกันแต่ว่าภายในในเรื่องปริมาตรและความจุของเครื่องนั้นอาจจะแตกต่างกัน โดยคุณจะต้องเลือกให้เหมาะสมกับการใช้งานตามความต้องการของคุณว่าคุณต้องการใช้งานมากน้อยแค่ไหน เพราะถ้าคุณต้องการใช้งานมากต้องเลือกขนาดที่มีขนาดใหญ่พอสมควร มีความจุมากพอสมควรให้เพียงพอกับการใช้งาน แต่ถ้าหากว่าต้องการใส่เครื่องดื่มเย็นๆดับร้อนพร้อมเสิร์ฟ 4-5 ที่ ขนาดทั่วไปก็น่าจะเพียงพอ และจะต้องคำนึงถึงพื้นที่ที่จะต้องใช้ในการจัดวาง และพื้นที่ที่จะต้องใช้ในการจัดเก็บ รวมทั้งการขนย้ายเครื่องดังกล่าวด้วยว่าต้องสามารถยกได้ด้วยคนคนเดียวหรือไม่ เพราะว่าคงไม่สะดวกแน่ถ้าคุณต้องยกเครื่องทำน้ำแข็งหนักๆขึ้นลงบ่อยๆ


2.ความสามารถในการทำและความเร็วในการทำ



พิจารณาว่าปริมาณที่เครื่องสามารถทำได้นั้นเพียงพอต่อการต่อการใช้งานในแต่ละครั้งตามความต้องการหรือไม่ หรือความเร็วในการทำน้ำแข็งในแต่ละรอบนั้นจะสามารถให้บริการเราได้รวดเร็วและเพียงพอหรือไม่ ซึ่งเครื่องทำน้ำแข็งที่ดีนั้นไม่ควรใช้เวลาในการรอนานเกินไป อย่างมากไม่เกิน 10 นาทีในการทำน้ำแข็งครั้งแรกหลังเปิดเครื่อง และรอบต่อๆไปความเร็วในการทำก็จะเพิ่มขึ้นตามการใช้งาน  และต้องระวังไม่ให้น้ำที่ใช้ทำในระบบหมดด้วยเพราะว่าอาจจะทำให้การทำน้ำแข็งขาดตอนได้
ทางผู้ผลิตก็จะระบุไว้ในคู่มือการใช้งานอยู่แล้วว่า เครื่องจะใช้เวลาในการทำน้ำแข็งเท่าไหร่ขึ้นอยู่กับ ยี่ห้อและรุ่น ซึ่งจะมีเวลาแตกต่างกันตั้งแต่ 5- 10 นาที ควรเลือกรุ่นที่สามารถทำได้เร็วที่สุด และดีที่สุด

3.ราคา


เครื่องทำน้ำแข็งก้อน นั้นราคาไม่ได้แพงมากในท้องตลาดในปัจจุบัน โดยจะอยู่ในช่วง 3000-8000 บาทไม่เกินนี้ การเลือกซื้อเครื่องที่มีคุณภาพดี จะช่วยให้คุณสามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นและ สะดวกขึ้น โดยการอ่านรีวิวของเครื่องทำน้ำแข็งก้อน แต่ละรุ่นที่มีผู้ใช้งานรีวิวไว้ตามเว็บไซต์ Pantip หรือร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ก็จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น

4.ความทนทาน


ในกรณีที่คุณต้องการใช้งานบ่อยๆและเป็นประจำนั้นควรเลือกรุ่นที่มีความทนทาน ยี่ห้อที่ไว้ในได้ และมีการออกแบบภายนอกและภายในที่ดูมั่นคงถาวร มีเครื่องหมายรับรองมาตรฐานอุตสาหกรรม หรือ ม.อ.ก. เป็นอย่างน้อยเพราะจะช่วยให้คุณสามารถวางใจได้ระดับหนึ่ง วัสดุที่ใช้ทำก็เช่นกัน ควรเลือกที่สามารถทำความสะอาดง่ายและมีการป้องกันการขูดขีด ซึ่งจะช่วยให้คุณใช้งานได้นานขึ้น

5.ความสวยงาม น่าใช้งาน


ส่วนนี้ก็สำคัญเพราะคุณต้องนำไปวางที่เคาเตอร์ภายในบ้านดังนั้นเครื่องทำน้ำแข็งก้อนที่สวยงามนั้นจะทำให้เมนูดูดี น่ากินและน่าดึงดูด ดูเป็นมืออาชีพ


แนะนำ เครื่องทำน้ำแข็งก้อน ที่ดีที่สุด ยี่ห้อไหนดี



#1.SIAM CENTER เครื่องทำน้ำแข็งก้อน อัตโนมัติ

รายละเอียดของ SIAM CENTER เครื่องทำน้ำแข็งก้อน อัตโนมัติ
เครื่องผลิตน้ำแข็งสำหรับผู้บริโภคและร้านค้ายุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ ต้องการน้ำแข็งที่ผลิตจากน้ำดื่มสะอาด น้ำแข็งไม่ผ่านการปนเปื้อนฝุ่นละอองและเชื้อโรคจากการขนส่ง และการผลิต ตัวเครื่องทำจากวัสดุแข็งแรงทนทานสามารถทำน้ำแข็งได้ภายใน 8 นาที และผลิตน้ำแข็งได้ถึง 15 กิโลกรัมต่อครั้ง มีระบบตรวจเช็คระดับน้ำแข็งอัตโนมัติ มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดเนื้อที่ในการใช้งาน เหมาะสำหรับบ้านและครอบครัว และเชิงพาณิชย์ บาร์ โรงแรม และคอฟฟี่ช็อป

SIAM CENTER เครื่องทำน้ำแข็งก้อน อัตโนมัติ


กำลังไฟ 112 วัตต์
ผลิตน้ำแข็งได้ถึง 15kg
ผลิตจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน
เช็คระดับน้ำ และน้ำแข็งได้อัตโนมัติ
ใช้เวลาทำน้ำแข็งรวดเร็วประมาณ 8 นาที
ควบคุมการทำงานด้วยชิป อัจฉริยะ
ขนาดเล็กประหยัดเนื้อที่
สำหรับบ้านและครอบครัว และเชิงพาณิชย์ บาร์ โรงแรม และคอฟฟี่ช็อป

รายละเอียดเพิ่มเติม


#2.เครื่องทำน้ำแข็งก้อน อัตโนมัติ Ice maker


เครื่องทำน้ำแข็งที่มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่ายน้ำหนักเบาทำน้ำแข็งได้รวดเร็ว 6-13 นาทีมีไฟ LED สำหรับส่องให้ความสว่างราคาไม่แพง เหมาะสำหรับใช้งานในบ้านพักอาศัยเพื่อใช้น้ำแข็งก้อนในการแช่เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ

เครื่องทำน้ำแข็งก้อน อัตโนมัติ Ice maker

รายละเอียดสินค้า
กำลังไฟ 105W
ทำน้ำแข็งครั้งละ 9 ก้อน
เวลาในการทำน้ำแข็ง 6-13 นาที
น้ำหนักเครื่อง 7.8KG
ความแข็งสูง ไม่ละลายง่าย
ไฟ LED